Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1 4x19m 37 tỷ

Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1 4x19m 37 tỷBán nhà đường Lý Tự Trọng Quận 1

Cung cấp nhà và dịch vụ mua bán nhà đất tại Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Bến Thành Real chuyên dịch vụ bán nhà uy tín. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1 4x19m 37 tỷ

Bán nhà phố đường Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1.
DT: 4m x 19m, kết cấu 4 lầu vị trí rất đắc địa, đẹp và sang trọng nhất đường Lý Tự Trọng nhà ngay Thủ Khoa Huân và Trương Định, kế bên chợ Bến Thành. Phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9, khu phố tập trung rất nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng, nên rất lý tưởng để ở, mở văn phòng công ty, kinh doanh thời trang, nhà hàng, khách sạn, cho thuê mặt bằng, nay gia đình cần bán gấp giá 37 tỷ.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Lý Tự Trọng Quận 1
Kết Cấu: 4 lầu 
Giá: 37 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà chính là dịch vụ địa ốc trọng yếu của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Với tính chất được xem là nền kinh tế đang phát triển với tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ cấu kinh tế đang trong quá trình chuyển đổi từ nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, do đó thị trường địa ốc ở nước ta xuất hiện nhiều biến động khá mạnh, nhất là nhu cầu mua bán nhà đất. Thế nhưng, hầu hết các đô thị ở Việt Nam vẫn đang ở quá trình chuyển giao phát triển, quy hoạch có thể chẳng đồng nhất tình trạng rủi ro về những thủ tục pháp lý nhà đất gặp phải rất thường xuyên.

Do vậy, để giúp tránh gặp phải nhiều phiền phức trong giao dịch mua bán nhà, kể cả khi lựa chọn những thị trường địa ốc nhộn nhịp ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người có nhu cầu nhớ tìm hiểu cặn kẽ thông tin pháp lý trước lúc quyết định việc mua bán. Trong trường hợp đặc biệt thì phải hỏi tư vấn của luật sư hoặc ủy quyền cho công ty môi giới địa ốc để vấn đề mua bán nhà diễn ra đúng quy định.

Được xem là một trong những công ty địa ốc hàng đầu Việt Nam, BĐS Bến Thành chính là một địa chỉ uy tín với những khách hàng đang có nhu cầu dùng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Tất cả các giao dịch mua bán được BĐS Bến Thành tuân thủ trong thời gian ngắn và đảm bảo đúng theo quy định của Nhà nước về mua bán nhà đất.

Bến Thành có nhiều loại mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… trong những quận huyện nội thành TP Hồ Chí Minh có cảnh quan đẹp, yếu tố cơ sở hạ tầng tiện lợi, đáp ứng những mong muốn về nhà dùng để ở hay là kinh doanh từ phía người dân. Lưu ý thêm, một số dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của chúng tôi rất thích hợp đối với quý khách hàng đang có mong muốn mua bán hay xây dựng nhà ở những vị trí này.

Có thể nói, nhà đất luôn là phần tài sản có giá trị nhất mà một người có được. Công đoạn lựa mua bán nhà cần phải được thực hiện theo đúng Pháp luật và chính xác. Chọn Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, hỗ trợ xem nhà, hỗ trợ những giấy tờ cần thiết và đảm bảo lợi ích tuyệt đối của người dân.

BĐS Bến Thành rất vui khi được đón tiếp và phục vụ.
Bài mới nhất
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1 4x19m 37 tỷ | Bán nhà Lý Tự Trọng