Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1 Giá 30 tỷ

Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1 Giá 30 tỷBán nhà đường Lý Tự Trọng Quận 1

Cung cấp nhà và dịch vụ mua bán nhà đất tại Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Bến Thành Real chuyên dịch vụ bán nhà uy tín. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1 Giá 30 tỷ

Cần bán gấp giá rẻ nhà MT Lý Tự Trọng ngay góc Chợ Bến Thành.
- Diện tích: 4.2 x 20m, nở hậu đều 7m, trệt 2 lầu, nhà tiện xây khách sạn, showroom thời trang, lề đường 5m, vị trí đắc địa trung tâm TP ngay chợ Bến Thành.
- Thuận tiện buôn bán xe Honda, Yamaha, mở văn phòng công ty, spa, thời trang, khách sạn, căn hộ DV, cafe,...
- Nhà đang cho showroom thuê 101.16 triệu/tháng. Sổ hồng chính chủ, sang tên trong ngày.
- Giá chỉ 30 tỷ TL cho khách thiện chí, cơ hội tốt nhất cho khách hàng đầu tư trung tâm TP.
Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Lý Tự Trọng
Diện Tích: 4,2x20m
Kết Cấu: trệt 2 lầu
Giá: 30 tỷ. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà là dịch vụ địa ốc cực kỳ quan trọng của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Với đặc thù là một nền kinh tế đang trong quá trình phát triển với tốc độ đô thị hóa khá nhanh, cơ cấu kinh tế đang chuyển giao từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, dẫn đến việc thị trường mua bán nhà đất Việt Nam đang có những biến động rất mạnh, điển hình là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Chỉ là, đa phần nhiều đô thị lớn ở Việt Nam đều đang ở quá trình chuyển giao phát triển, quy hoạch chồng chéo không thống nhất dấu hiệu xui rủi về các thủ tục pháp lý nhà đất là rất phổ biến.

Do đó, để có thể thoát khỏi những phiền phức trong giao dịch mua bán nhà, kể cả khi lựa chọn các thị trường kinh doanh địa ốc nhộn nhịp chẳng hạn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người có nhu cầu nhớ nghiên cứu cẩn thận thông tin pháp lý trước khi quyết định. Trong trường hợp cần thiết thì phải hỏi ý kiến luật sư hoặc là ủy quyền cho trung tâm môi giới để các bước mua bán nhà diễn ra thuận lợi.

Hướng đến việc cung ứng đủ nhu cầu ngày càng cao của người dân về dịch vụ kinh doanh này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành được xây dựng và hoạt động với mục tiêu luôn mang đến cho những người có nhu cầu các dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, tốt nhất và sẽ thực hiện đúng những bước tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật Việt Nam hiện hành.

Bến Thành sở hữu rất nhiều mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền giá trị… trong các quận huyện địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh có không gian tuyệt vời, yếu tố cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng tất cả yêu cầu về nhà dùng để ở hoặc kinh doanh buôn bán ở người mua. Đặc biệt, mộtvài dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Công ty chúng tôi rất phù hợp với đối tượng đang có nhu cầu giao dịch mua bán hay sử dụng nhà ở những nơi đó.

Nếu khách hàng cần thiết phải sử dụng một số dịch vụ mua bán nhà, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay lập tức tới chúng tôi – Công ty BĐS Bến Thành. Chọn Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, các bạn được phục vụ tận tình, trực tiếp được xem nhà miễn phí, tư vấn mọi giấy tờ liên quan và giữ được quyền lợi tuyệt đối của người dùng dịch vụ.Công ty Bến Thành tin tưởng mang tới cho người dùng dịch vụ mua bán nhà tốt hơn hy vọng.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1 Giá 30 tỷ | Bán nhà Lý Tự Trọng