Định cư Mỹ bán gấp nhà MT Lý Tự Trọng Quận 1 - Giá 29 tỷ

Định cư Mỹ bán gấp nhà MT Lý Tự Trọng Quận 1 - Giá 29 tỷBán nhà đường Lý Tự Trọng Quận 1

Cung cấp nhà và dịch vụ mua bán nhà đất tại Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Bến Thành Real chuyên dịch vụ bán nhà uy tín. Liên hệ 0902 688 447.

Định cư Mỹ bán gấp nhà MT Lý Tự Trọng Quận 1 - Giá 29 tỷ

Bán gấp nhà mặt tiền đường Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q1. DT: 4x20m (Nở hậu đều 7,5m) trệt 2 lầu. Vị trí đẹp, đắc địa, cách chợ Bến Thành 100m. Khu đất vàng có 1 không 2 tại trung tâm Sài Gòn. Cơ hội lý tưởng để khẳng định đẳng cấp khi sở hữu căn nhà vị trí lý tưởng nhất Sài Gòn. Chủ nhà cần tiền bán gấp với giá cực tốt, thấp hơn thị trường rất nhiều, thị trường không có căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn giá tốt hơn.
Giá bán chỉ: 29 tỷ thương lượng chút đỉnh với khách hàng thiện chí.
Nhà mặt tiền Lý Tụ Trọng quận 1
Nhà mặt tiền Lý Tụ Trọng quận 1

Nội thất phòng khách nhà Lý Tự Trọng Quận 1
Nội thất phòng khách nhà Lý Tự Trọng Quận 1

Nội thất phòng ngủ nhà mặt tiền Lý Tụ Trọng Quận 1
Nội thất phòng ngủ nhà mặt tiền Lý Tụ Trọng Quận 1
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Lý Tự Trọng Quận 1
Diện Tích: 4x20m (Nở hậu đều 7,5m)
Kết Cấu: 1 trệt 2 lầu
Giá: 29 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty Bất Động Sản Bến Thành Real
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1



Bán nhà đã và đang là một trong những vấn đề có liên quan đến địa ốc được rất nhiều người dân có nhu cầu

Với đặc thù được đánh giá là một nền kinh tế đang hoàn thiện có tốc độ đô thị hóa khá nhanh, cơ cấu kinh tế vân đang chuyển giao từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, nên thị trường mua bán nhà đất ở nước ta xuất hiện nhiều biến động rất mạnh, điển hình là kinh doanh mua bán nhà đất. Dù vậy, phần lớn các đô thị lớn tại Việt Nam đều đang trong giai đoạn phát triển, quy hoạch có thể chẳng thống nhất dấu hiệu sai trái về những thủ tục pháp lý nhà đất xuất hiện rất phổ biến.

Do vậy, để có thể không gặp phải các rắc rối trong lúc mua bán nhà, kể cả lúc lựa chọn các thị trường địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân phải tìm kỹ lưỡng thông tin liên quan trước lúc quyết định việc mua bán. Ở trường hợp cần thiết thì cần tham khảo ý kiến nhận định của luật sư hay đăng ký cho dịch vụ môi giới nhà đất để việc mua bán nhà tiến hành đúng quy định.

Hướng đến việc cung ứng yêu cầu mỗi lúc một tăng của khách hàng về dịch vụ địa ốc này, BĐS Bến Thành được ra đời và phát triển với niềm tin mang đến cho các bạn các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng, chuyên nghiệp và luôn thực hiện đúng các giai đoạn tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật.

BĐS Bến Thành sở hữu nhiều mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… ở các quận huyện địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh với không gian đẹp, phần cơ sở hạ tầng tiện lợi, cung ứng những mong muốn về nhà cửa để ở hay kinh doanh ở khách hàng. Quan trọng hơn, một số dịch vụ kinh doanh: bán nhà mặt tiền quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của BĐS Bến Thành rất thích hợp với những khách đang có dự định mua bán cũng như dùng nhà ở các khu vực này.

Nếu khách hàng cần sử dụng một số dịch vụ mua bán nhà, thay vì bỏ ra thời gian để tìm kiếm công ty địa ốc bạn hãy lựa chọn Công ty Bến Thành đồng hành giúp các bạn. Đến với BĐS Bến Thành, khách hàng sẽ được hỏi đáp tận tình, đưa đi xem trước nhà, hướng dẫn những nội dung cần thiết và bảo vệ lợi ích tuyệt đối của khách hàng.  BĐS Bến Thành luôn tin sẽ đem đến cho người dùng dịch vụ mua bán nhà hơn mong đợi.

BĐS Bến Thành rất vui vì được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài cũ
Định cư Mỹ bán gấp nhà MT Lý Tự Trọng Quận 1 - Giá 29 tỷ | Bán nhà Lý Tự Trọng