Bán gấp nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1

Bán gấp nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1Bán nhà đường Lý Tự Trọng Quận 1

Cung cấp nhà và dịch vụ mua bán nhà đất tại Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Bến Thành Real chuyên dịch vụ bán nhà uy tín. Liên hệ 0902 688 447.

Bán gấp nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1

Cần bán gấp giá rẻ nhà MT Lý Tự Trọng Quận 1 ngay góc Chợ Bến Thành.
- Diện tích: 4.2 x 20m, nở hậu đều 7m, trệt 2 lầu mới đẹp, nhà tiện xây khách sạn, showroom thời trang, lề đường 6m, vị trí đắc địa trung tâm TP ngay chợ Bến Thành.
- Thuận tiện buôn bán xe Honda, Yamaha, mở văn phòng công ty, spa, thời trang, khách sạn, căn hộ DV, cafe,...
- Nhà đang cho showroom thuê 101.07 triệu/tháng. Sổ hồng chính chủ, sang tên trong ngày.
- Giá chỉ 29 tỷ TL cho khách thiện chí, cơ hội tốt nhất cho khách hàng đầu tư trung tâm TP.
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán nhà Lý Tự Trọng quận 10
Bán nhà Lý Tự Trọng quận 10
Bán nhà Lý Tự Trọng quận 10
Nội thất nhà Lý Tự Trọng quận 10
Bán nhà Lý Tự Trọng quận 10
Nội thất nhà Lý Tự Trọng quận 10
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Lý Tự Trọng
Diện Tích: 4.2x20m
Kết Cấu: Nở hậu đều 7m, trệt 2 lầu mới đẹp.
Giá: 29 tỷ (thương lượng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1



Bán nhà đã và đang trở thành một dịch vụ kinh doanh địa ốc được khá nhiều người dân quan tâm

Với đặc điểm là nền kinh tế đang trong quá trình hoàn thiện với tốc độ đô thị hóa khá nhanh, cơ cấu kinh tế đang dịch chuyển từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, thế nên thị trường bất động sản ở nước ta xuất hiện nhiều biến động rất mạnh, đặc biệt là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Có điều, hầu hết nhiều đô thị lớn của Việt Nam đều đang trong thời kỳ hoàn thiện, quy hoạch không thống nhất dấu hiệu rủi ro về các thủ tục pháp lý nhà đất là khá phổ biến.

Ở những thị trường địa ốc lớn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… việc mua bán nhà chỉ với thỏa thuận bằng giấy được viết tay là vô cùng phổ biến, hai bên người bán và khách mua đều chọn dựa vào niềm tin và thực hiện việc trao đổi mua bán nên dễ dàng xuất hiện dấu hiệu tranh cãi liền sau đó.

Được xem là một công ty dịch vụ địa ốc hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành chính là một địa chỉ đáng tin cậy với những bạn đang có mong muốn dùng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Những hoạt động giao dịch đều được Bến Thành tuân thủ trong thời gian ngắn và đúng quy định của Pháp luật.

Bến Thành sở hữu đủ loại mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… ở những quận huyện địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh có không gian tuyệt vời, cơ sở hạ tầng tiện nghi, cung ứng những nhu cầu về nhà cửa để ở hay là kinh doanh buôn bán ở khách hàng. Quan trọng hơn, những dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của BĐS Bến Thành rất hợp với khách đang lên dự định giao dịch mua bán cũng như sử dụng nhà ở các khu vực đó.

Chính xác, nhà đất là tài sản có giá trị nhất mà một người có được. Vấn đề tìm kiếm mua bán nhà cần phải được tiến hành theo luật hiện hành và chính xác. Đến với Công ty Bến Thành, bạn được hỏi đáp tận tình, đưa đi quan sát trước nhà miễn phí, hướng dẫn những nội dung phải có và giữ được những lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ.

BĐS Bến Thành hân hạnh được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán gấp nhà mặt tiền Lý Tự Trọng Quận 1 | Bán nhà Lý Tự Trọng