Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 4,2x29m 30 tỷ

Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 4,2x29m 30 tỷBán nhà đường Lý Tự Trọng Quận 1

Cung cấp nhà và dịch vụ mua bán nhà đất tại Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. Bến Thành Real chuyên dịch vụ bán nhà uy tín. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 4,2x29m 30 tỷ

Cần bán gấp nhà mặt tiền đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1.
DT: 4,2x20m. (Nở hậu đều, đẹp ra sau 7,5m). Diện tích đất công nhận trên sổ hồng đúng 110m2. Nằm ngay góc ngã tư Lý Tự trọng – Trương Định ngay kế chợ Bến Thành. Đây là con đường sang trọng bậc nhất thành phố, tập trung các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên. Tòa nhà văn phòng hạng A và nhà hàng cao cấp….
Cần bán gấp với giá 30 tỷ (Còn TL cho người mua thực sự thiện chí).

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Lý Tự Trọng Quận 1
Kết Cấu: nở hậu đều , đẹp ra sau 7,5m
Giá: 30 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà là dịch vụ kinh doanh quan trọng của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Hiện nay, hoạt động mua bán nhà đất của người dân có xu hướng tăng cao. Có điều, thực tế chẳng phải bất kỳ aiđều có những kiến thức cần thiết ở phần này, nhất là những vấn đề dính dáng tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Thế nên, để có thể không bị các cản trở khi mua bán nhà, kể cả khi chọn những thị trường kinh doanh nhà đất phồn thịnh như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng thông tin trước rồi mới quyết định. Ở trường hợp cần thiết thì nhớ tham khảo ý kiến luật sư hoặc là chuyển quyền cho dịch vụ môi giới địa ốc để các bước mua bán nhà thực hiện dễ dàng.

Với mục đích đáp ứng yêu cầu mỗi lúc một tăng của người dân đối với dịch vụ kinh doanh này, BĐS Bến Thành đã được xây dựng và hoạt động với tiêu chí sẽ luôn mang đến cho những người có nhu cầu những dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, uy tín và sẽ tuân thủ đúng những quy trình tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật.

Công ty Bến Thành có nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… trong những quận huyện địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh với tầm nhìn tuyệt vời, điều kiện cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng những nhu cầu về nhà cửa để ở hay kinh doanh của người mua. Đặc biệt, mộtvài dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất phù hợp đối với quý khách hàng đang lên kế hoạch giao dịch mua bán hay sử dụng nhà ở các nơi này.

Nếu bạn có mong muốn lựa chọn và dùng các dịch vụ mua bán nhà, thay vì dùng nhiều thời giờ đau đầu tìm hiểu công ty địa ốc bạn hãy lựa chọn Công ty BĐS Bến Thành thực hiện giúp các bạn. Đến với Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, bạn luôn được hỏi đáp tận tình, đưa đi quan sát trước nhà, hỗ trợ những nội dung cần thiết và bảo vệ quyền lợi tuyệt đối của người dân. Bến Thành đảm bảo mang lại cho người dùng dịch vụ mua bán nhà hơn nhiều so với hy vọng.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui khi được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Lê Thánh Tôn Quận 1 4,2x29m 30 tỷ | Bán nhà Lý Tự Trọng